nghèo nàn và xơ xác


.

tôi cần giản dị và chân thành.

làm ơn.

đời sống khó khăn quá rồi, tuổi trẻ thật là vất vả.

loay hoay vì sợ đau người hay sợ đau mình.

chị bảo “cứ sống thôi, còn trẻ mà, kệ mẹ đời mất dạy đi, mình cứ sống và làm cái gì mình thấy thoải mái là được”.

còn 1triệu trong túi quần thôi, nhưng chán quá rồi và cần được ăn ngon thì bỏ ra 800k để đi ăn một bữa ngon có gì sai, 200k còn lại ăn mì gói hết tháng cũng đủ, không chết được đâu.

hay là cầm một triệu trong túi xài nhín từng xu xong rồi tí nữa vừa bước chân ra đường xe tông chết ngắt, chết còn ôm cái khổ không sướng nổi một lần.

không nói ra thì tự ôm thất vọng, chất ngày qua ngày xong rồi một ngày nó đổ xuống hoang tàn, đổ nát.

nói ra thì căng thẳng mệt mỏi chẳng vui vẻ gì.

“sai ở đâu?”, tôi vẫn luôn tự hỏi mình điều đó.

phải chăng sai ở chỗ luôn cần quá nhiều.

thảo nào chị bảo “em là một case quá khó, mà vẻ ngoài của em thì dễ làm người ta nghĩ ngược lại, nên ai cũng muốn nhào vô em, xong rồi ai cũng bị dội, bỏ đi. rồi thì em là người lãnh đủ, nghèo nàn và xơ xác”.

4 thoughts on “nghèo nàn và xơ xác

  1. nhìn em là thấy đóng dấu “ca khó chữa” rồi chứ đâu có dễ :| BTW, cầm tiền đi ăn bữa 800k đê

    • haha e hỏi rồi, ai cũng bảo nhìn vào tưởng e là trai ngây thơ trong sáng đơn giản hết trơn á, nhìn vẻ ngoài thôi nhe, ko xem fb và wp nhá :P

Leave a Reply

